Đắk Nông: Tuyên truyền an toàn giao thông, khám bệnh, cấp thuốc cho người dân xã Đức Mạnh, huyện Đăk Mil

12/05/2019
Hưởng ứng "Tháng nhân đạo năm 2019", vừa qua, Hội Chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh, Đoàn thầy thuốc từ thiện An Bình TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông và chính quyền xã Đức Mạnh tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà và tuyên truyền bảo đảm an toàn giao thông cho người dân xã Đức Mạnh, huyện Đăk Mil.

Tại Trạm y tế xã Đức Mạnh, Đoàn đã khám bệnh cho gần 400 lượt người dân trên địa bàn, cấp 356 đơn thuốc với tổng số tiền trên 60 triệu đồng; tặng 300 suất quà, với tổng trị giá 75 triệu đồng, mỗi suất 250.000 đồng gồm gạo, dầu ăn, mắm muối, mì tôm tặng 300 người dân thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn của xã Đức Mạnh.

 

Đoàn công tác khám bệnh và trao quà tặng bà con nhân dân xã Đức Mạnh,

huyện Đăk Mil.

 

Dịp này, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức tuyên truyền một số nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ cho người dân như khi tham gia giao thông phải đội mũ bảo hiểm khi đi xe và cho người ngồi trên xe mô tô, xe máy; chạy đúng tốc độ quy định; đi đúng phần đường, làn đường; không được chở quá số người quy định; phải giảm tốc độ khi đi từ đường phụ ra đường chính... đặc biệt tuyên truyền nhắc nhở bà con nhân dân trong dịp nghỉ lễ tham gia giao thông phải chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ, đã uống rượu bia thì không nên điều khiển phương tiện giao thông.

Đây là hoạt động thường xuyên có ý nghĩa nhân đạo nhằm tuyên truyền sâu rộng cho người dân, các tổ chức, cá nhân hiểu rõ mục đích, ý nghĩa của Tháng nhân đạo, cùng góp sức, chung tay giúp đỡ các trường hợp khó khăn, cũng như tuyên truyền cho bà con nhân dân ý thức tự giác chấp hành Luật Giao thông đường bộ, từ đó góp phần hạn chế xảy ra tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

 

Phương Thanh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website