Đoàn Thanh niên Công an tỉnh An Giang tổ chức “Hành quân xanh”

20/08/2019
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019), 74 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2019), ngày 18/8/2019, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh An Giang tổ chức Chiến dịch “Hành quân xanh” tại xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Tại đây, Đoàn đã tổ chức trao tặng 50 phần quà cho các hộ nghèo và trao hỗ trợ kinh phí xây dựng điểm vui chơi, giải trí cho thiếu nhi trên địa bàn xã. Đoàn cũng tổ chức làm chứng minh nhân dân cho người dân địa phương; hướng dẫn cho các em học sinh những kỹ năng về xử lý khi phát hiện cháy nổ, cũng như việc thoát khỏi đám cháy một cách an toàn; tổ chức các trò chơi vận động cho các em… 

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh An Giang đã phối hợp xã Đoàn Vĩnh Lợi tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh, chặt cây mé nhánh trên những đoạn đường giao thông của xã và tổ chức cắt tóc tình nguyện cho các em học sinh và người dân địa phương. 

Tổng kinh phí trong các hoạt động lần này trị giá khoảng 50 triệu đồng, số tiền trên một phần được đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh đóng góp, phần còn lại được vận động từ các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh. Đợt “Hành quân xanh” lần này là một trong những hoạt động hưởng ứng chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” lần thứ XVII năm 2019.

*Một số hình ảnh trong Chiến dịch “Hành quân xanh”:

 
 
 
 
 

 

 

Tiến Tầm
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website