Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Kiên Giang: Hoạt động ý nghĩa mừng sinh nhật Bác

21/05/2019
Sáng 19/5/2019, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp Đảng ủy - Uỷ ban nhân dân xã Bình An, huyện Châu Thành tổ chức Lễ khởi công xây dựng 02 cây cầu giao thông nông thôn (cầu Kênh Tập đoàn 6 và cầu Kênh Tập đoàn 7) thuộc ấp An Thới, xã Bình An, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang với tổng kinh phí hơn 168 triệu đồng cùng sự đồng hành của Nhóm Thiện nguyện Sài Gòn.
 
Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Công an tỉnh Kiên Giang mừng ngày sinh nhật Bác, thể hiện được hình ảnh đẹp người chiến sĩ Công an nhân dân năng động, sáng tạo, bản lĩnh, trách nhiệm, nhân văn, vì dân phục vụ.
 
Các đại biểu khởi công xây dựng cầu.

 

Đại úy Trương Văn Quốc, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cho biết, xác định công tác tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng là một trong những hoạt động trọng tâm trong thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên gắn với thực hiện công tác chuyên môn, trong thời gian qua, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Kiên Giang đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực hướng về cơ sở. Lễ khởi công xây dựng cầu giao thông nông thôn là một trong những hoạt động trọng tâm của năm 2019, nhưng công trình hôm nay rất đặc biệt vì trùng vào ngày kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, công trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Công an nhân dân nói chung và tuổi trẻ Công an Kiên Giang nói riêng.

Bà Hồng, một người dân địa phương vui vẻ cho biết, “Người dân ấp An Thới rất cảm ơn Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và chính quyền địa phương đã quan tâm hỗ trợ, xây dựng 02 cây cầu cho nhân dân, đây là niềm mơ ước lâu nay của người dân địa phương. Những cây cầu bằng ván đã hư hỏng, đi lại khó khăn, nhất là vào những tháng mưa, trơn trợt, mấy đứa nhỏ đi học chạy xe đạp thường xuyên bị té xuống kênh, có được cây cầu mới thì người dân rất vui mừng, các cháu học sinh đi lại cũng thuận tiện hơn”.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cấp chứng minh nhân dân cho bà con.

 

Sau Lễ khởi công, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự, an toàn giao thông đường bộ và cấp chứng minh nhân dân cho bà con tại địa phương./.

 

Trương Quốc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website