Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2020

17/01/2020
Tối 14/01/2020, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2020 tại xã Hành Nhân, huyện Nghĩa Hành.

Chương trình là một trong những hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Ngãi nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, khơi dậy tinh thần, trách nhiệm vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh tham gia hoạt động xã hội từ thiện nhân dịp Tết đến Xuân về.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Ngãi trao 15 chiếc xe đạp tặng 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
Trao 70 suất quà tặng các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.


Nội dung Chương trình có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, như tổ chức tuyên truyền pháp luật về đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán cho người dân tại địa phương; phối hợp với Công ty Cổ phần xây dựng thiết kế nội thất Phạm Gia trao tặng 15 chiếc xe đạp cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 70 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương nơi tổ chức Chương trình. Bên cạnh đó, các đơn vị tham gia cũng đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ phục vụ nhân dân.

Thông qua Chương trình, đã góp phần tăng cường công tác dân vận, tạo ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh người chiến sỹ Công an trong lòng dân; mang đến cho bà con nhân dân tại địa phương một cái Tết yên vui, đầm ấm hơn.

 

 

Đông A
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website