Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Trà Vinh ra quân Chiến dịch “Hãy làm sạch biển”

02/08/2018
Ngày 02/8/2018, tại xã Long Vĩnh, huyện Duyên Hải, Công an tỉnh Trà Vinh kết hợp cùng Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng, Bộ Chỉ huy Quân sự, Đoàn khối các cơ quan và Trường Đại học Trà Vinh tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch “Hãy làm sạch biển” năm 2018 với sự tham gia của hơn 150 đoàn viên.

Chiến dịch “Hãy làm sạch biển” nằm trong chuỗi các hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018. Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn biên giới biển của tỉnh về sự ảnh hưởng của biến đổi khí hậu với đời sống con người, ý thức trách nhiệm của cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường biển cũng như môi trường sống.

Phát tờ rơi tuyên truyền cho người dân.


Ngay sau Lễ phát động, đoàn viên thanh niên các đơn vị tiến hành thu gom rác ở dọc 02 bên bờ sông đoạn thuộc chợ Kinh Đào và ấp Cái Cỏ; phát tờ rơi tuyên truyền, trình chiếu các phóng sự ở khu vực chợ với nội dung về ý thức trách nhiệm trong bảo vệ môi trường, phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để người dân cảnh giác, công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, nguyên nhân và hậu quả do tai nạn giao thông gây ra.

Đoàn viên thanh niên các đơn vị thu rom rác.

 

Trần Lĩnh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website