Đoàn Thanh niên Công an TP. Hồ Chí Minh mang "ánh sáng" đến với người nghèo

10/09/2018
Vừa qua, 150 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại các tỉnh phía Nam và vùng lân cận TP. Hồ Chí Minh được hỗ trợ mổ mắt miễn phí tại Bệnh viện Nguyễn Trãi (quận 5, TP. Hồ Chí Minh).

Đây là Chương trình “Mắt sáng nghĩa tình lần 3 - năm 2018” do Đoàn Thanh niên Công an TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Bệnh viện Nguyễn Trãi và các nhà hảo tâm tổ chức với tổng kinh phí 120 triệu đồng. Cùng với đó là sự hỗ trợ tối đa của hàng chục cán bộ, chiến sĩ, các y, bác sĩ và tình nguyện viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Đoàn viên Thanh niên Công an TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ bệnh nhân làm thủ tục mổ mắt miễn phí.

 

Tại đây, các bệnh nhân đã được các cán bộ, chiến sĩ hướng dẫn tận tình từ khâu khám, vào phòng mổ, hướng dẫn cách bảo vệ mắt sau mổ... Do tuổi cao nên hầu hết các bệnh nhân mắc chứng đục thủy tinh thể, cườm... dẫn đến mắt bị nhòe, mờ không nhìn rõ. Đa phần bệnh nhân đều có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện mổ mắt nên đành chấp nhận số phận. Mỗi bệnh nhân sau khi mổ mắt xong sẽ được hỗ trợ phần quà trị giá 150 ngàn/phần gồm đường, sữa, thuốc bổ mắt... để giúp bà con nhanh chóng hồi phục sức khỏe. 

Thăm hỏi, trao quà tặng những bệnh nhân nghèo.

 

Ngọc Hân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website