Đoàn thanh niên Công an TP Quảng Ngãi tổ chức các hoạt động thiện nguyện Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

20/01/2020
Năm 2020 là năm thứ tư liên tiếp Đoàn Thanh niên Công an TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với các cơ sở đoàn trên địa bàn thành phố tổ chức chương trình “Hành trình về địa chỉ đỏ”.

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa của đoàn viên, thanh niên Công an TP Quảng Ngãi, là sự kết hợp hoạt động thiện nguyện với việc đi về các địa phương được coi là “cái nôi” cách mạng của tỉnh nhà. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng và nâng cao nhận thức, trách nhiệm đối với xã hội của đoàn viên.

 
 
Một số hình ảnh của chương trình “Hành trình về địa chỉ đỏ” tại xã Trà Lâm và xã Tịnh Thiện.

 

Chương trình “Hành trình về địa chỉ đỏ” dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 này, Đoàn Công an TP đã phối hợp với Đoàn phường Nghĩa Lộ, Đoàn Công ty Kỹ thuật dịch vụ Dầu khí (PTSC), Đoàn Ngân hàng Vietcombank đến với 02 địa chỉ là xã Trà Lâm, huyện Trà Bồng và xã Tịnh Thiện, TP Quảng Ngãi. 

Tại xã Trà Lâm, huyện Trà Bồng, các cơ sở Đoàn đã phối hợp tổ chức chương trình lái xe an toàn và phát mũ bảo hiểm, cùng với đó là tặng 200 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000đ) cho bà con nhân dân trong xã. 

Tại xã Tịnh Thiện, TP Quảng Ngãi, các cơ sở Đoàn đã cùng nhóm học sinh thiện nguyện của Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Khiết tặng 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất gồm 01 thùng sữa Vinasoy, 01 thùng bánh Biscafun và 100.000đ.

Những món quà tuy nhỏ nhưng thật ấm lòng của tuổi trẻ Công an TP Quảng Ngãi gửi đến người dân và các em học sinh, giúp mọi người có thêm niềm tin và động lực trong cuộc sống./.

 

 

Thanh Triều
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website