Đoàn Thanh niên Học viện Cảnh sát nhân dân tổ chức Chương trình “Chuyến xe về quê ăn Tết”

20/01/2022
Ngày 19/01/2022, Đoàn Thanh niên Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) phối hợp với Khoa Cảnh sát vũ trang, Đoàn Thanh niên Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Cầu Giấy tổ chức chương trình “Chuyến xe về quê ăn Tết” và tặng quà cho đoàn viên, thanh niên.

Chương trình được tổ chức nhằm hỗ trợ đoàn viên, thanh niên gia đình chính sách, con em dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh cảnh khó khăn, nhất là sinh viên thuộc vùng sâu vùng xa đang học tập và công tác tại Học viện CSND được về quê đón Tết Nguyên đán cổ truyền Xuân Nhâm Dần năm 2022. Số lượng đoàn viên được tặng quà và tham gia “Chuyến xe về quê ăn Tết” là 300 người. Tuyến đường tổ chức “Chuyến xe về quê ăn Tết” gồm: Tuyến Hà Nội - Hoà Bình - Sơn La - Điện Biên; tuyến Hà Nội - Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình; tuyến đường Hà Nội - Tuyên Quang - Hà Giang.

Đồng chí Nguyễn Minh Triết, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội sinh viên Việt Nam và Đại tá Ngô Hoài Thu, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị trao 25 suất học bổng cho sinh viên.


Phát biểu tại chương trình, Đại tá Nguyễn Đăng Sáu, Phó Giám đốc Học viện biểu dương tinh thần xung kích, đi đầu của Đoàn Thanh niên Học viện trong việc chủ động, tích cực phối hợp với Đoàn Thanh niên Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Cầu Giấy để tổ chức hoạt động có ý nghĩa. Đồng chí Phó Giám đốc cũng động viên các đoàn viên, thanh niên được nhận quà hôm nay tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên, noi gương và phát huy những thành tích, những phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân.

Đại tá Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện CSND và đồng chí Nguyễn Nhất Linh, Phó trưởng ban Thanh niên trường học Trung ương Đoàn trao quà cho sinh viên.
 
Ông Phạm Tiến Hải, Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV trao 10.000.000đ cho sinh viên quốc tế tổ chức các hoạt động mừng xuân đón Tết.


Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đoàn viên, thanh niên Học viện CSND đã gần 01 năm chưa được về quê. Năm 2021 đã ghi những dấu ấn rất khác biệt, khiến cho những chuyến xe về quê Tết Nguyên đán dường như chở theo nhiều cảm xúc hơn, và được mong đợi nhiều hơn. Trong tình hình dịch bệnh còn có những diễn biến phức tạp, chương trình “Chuyến xe về quê ăn Tết” lại càng trở nên ý nghĩa khi góp phần đảm bảo an toàn cho đoàn viên, thanh niên, thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Đoàn Thanh niên, các tổ chức trong và ngoài Học viện đối với đoàn viên, thanh niên, nhất là những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đại tá Nguyễn Đăng Sáu, Phó Giám đốc Học viện và Trung tá Đồng Đức Vũ, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an trao quà cho các đoàn viên.

 

Một số hình ảnh tại chương trình:

 
 
 
 
 

 

Ly Ly
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website