Đoàn thể Công an Thành phố Hồ Chí Minh trao vật tư y tế tặng Bệnh viện Công an Thành phố Hồ Chí Minh

05/07/2021
Vừa qua, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an Thành phố (CATP) Hồ Chí Minh đã trao 500 bộ đồ bảo hộ, 10.000 khẩu trang y tế, 700 đôi găng tay y tế và 300 kính chắn giọt bắn tặng các cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện CATP đang tham gia thực hiện nhiệm vụ tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thay mặt Đoàn thể CATP, Thượng tá Lê Viết Tiệp, Trưởng Phòng Công tác đảng và công tác chính trị CATP động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả của các cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện CATP trong thời gian qua đã nỗ lực bảo vệ sức khỏe cho người dân và cán bộ, chiến sỹ công tác trong lực lượng CATP, góp phần chung tay cùng các cấp, các ngành đẩy lùi và chiến thắng dịch bệnh Covid-19. Các vật tư y tế được trao là nguồn động viên, tiếp sức và chia sẻ khó khăn, áp lực mà Đoàn thể CATP dành tặng Bệnh viện CATP trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Đoàn thể CATP Hồ Chí Minh trao vật tư y tế tặng Bệnh viện CATP Hồ Chí Minh.

 

Được biết, CATP là một trong những lực lượng tiên phong, xung kích trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Thành phố. Thời gian gần đây tình hình, diễn biến dịch Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh hết sức phức tạp, cán bộ, chiến sỹ CATP luôn đối mặt với nguy cơ bị lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 rất cao. Vì vậy, đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện CATP được giao nhiệm vụ hạn chế đến mức thấp nhất sự lây lan dịch bệnh Covid-19 trong lực lượng Công an. 

 

Ngọc Hoa
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website