Hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa

04/12/2019
Sáng 28/11/2019, Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức hỗ trợ xây tặng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Lê Thị Lợi, trú tại xã Bình Nam, huyện Thăng Bình.

Bà Lợi là vợ liệt sỹ Công an nhân dân, tuổi đã cao, sức khỏe yếu, hoàn cảnh kinh tế thuộc diện đặc biệt khó khăn của xã, nguồn thu nhập chính là tiền trợ cấp hằng tháng. Bà sống một mình trong căn nhà diện tích khoảng 30m2, đã xuống cấp trầm trọng nhiều năm nay nhưng không có điều kiện sửa chữa. 

 
Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Nam giúp xây nhà tình nghĩa cho bà Lợi.


Từ nguồn đóng góp của cán bộ, chiến sỹ đơn vị và vận động từ Cục Quản lý xây dựng và doanh trại, Bộ Công an, ngôi nhà cấp 4 khang trang đã được hoàn thành trong niềm phấn khởi của gia đình bà Lợi. 

Việc hỗ trợ xây dựng nhà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tấm lòng tri ân của cán bộ, chiến sỹ Công an với các Anh hùng, liệt sỹ, gia đình chính sách và người có công cũng như trách nhiệm đối với công tác an sinh xã hội tại địa phương./.

 

 

Hoàng Vũ
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website