Học viện An ninh nhân dân mang áo ấm đến với các em học sinh nghèo

08/01/2018
Thực hiện Chương trình "Áo ấm mùa đông” năm 2018, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ và Công đoàn Học viện An ninh nhân dân phối hợp với Đoàn thanh niên Công an tỉnh Lào Cai tổ chức Chương trình tình nguyện tại xã Tả Ngải Chồ, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.

Xã Tả Ngải Chồ là xã biên giới với 7,5 km đường biên giáp Trung Quốc, 100% nhân dân trong xã là đồng bào dân tộc Mông còn gặp nhiều khó khăn trong đời sống và phát triển kinh tế. Tại đây, Đoàn thiện nguyện đã thăm hỏi, trao tặng 250 chăn ấm, 250 đôi ủng, 250 áo ấm, 500 đôi tất và 20 suất học bổng cho các em học sinh giỏi vượt khó của Trường Trung học cơ sở xã Tả Ngải Chồ; tặng 10 phần quà cho các hộ gia đình chính sách đặc biệt khó khăn của xã. Để động viên, tiếp thêm tinh thần cho lực lượng Công an xã Tả Ngải Chồ, Đoàn thiện nguyện đã trao những phần quà ý nghĩa cho Ban Công an của xã.

250 chăn ấm được trao tặng tới các em học sinh.


Thông qua Chương trình tình nguyện “Áo ấm mùa đông” lần này, cán bộ, chiến sỹ Học viện An ninh nhân dân mong muốn mang những phần quà thiết thực, ý nghĩa đến cho các gia đình và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần xua tan đi giá lạnh, mang đến một mùa đông ấm áp cho những người dân sinh sống nơi vùng địa đầu của Tổ quốc.


Đoàn thiện nguyện đến thăm Trường Trung học cơ sở xã Tả Ngải Chồ.


 

Xuân Trường
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website