Học viện Cảnh sát nhân dân tổ chức hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình”

20/12/2018
Sáng 20/12/2018, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) phối hợp với Bệnh viện 198 - Bộ Công an, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện Đa khoa Xanhpôn tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình”.

Tuổi trẻ lực lượng Công an nhân dân nói chung và Học viện CSND nói riêng đã và đang có nhiều chiến dịch vận động lớn nhằm tổ chức, tuyên truyền, giáo dục, động viên cán bộ, học viên tích cực tham gia hiến máu tình nguyện. Ngoài ý nghĩa đóng góp chung cho cộng đồng, hoạt động hiến máu tình nguyện trong lực lượng Công an nhân dân còn thể hiện tinh thần “thân ái, giúp đỡ” đối với đồng chí, đồng đội và góp phần chuẩn bị đầy đủ máu dự trữ phục vụ công tác chiến đấu của Ngành, thực hiện các nhiệm vụ chính trị quan trọng mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho.

Học viên Học viện CSND tham dự Chương trình hiến máu.


Hưởng ứng phong trào đó, trong những năm qua, Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện CSND đã phát động và triển khai sâu rộng phong trào vận động hiến máu tình nguyện; đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, động viên khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa tình vì đồng đội, vì cộng đồng đến từng cán bộ, giảng viên và học viên toàn Học viện. Học viện CSND đã và đang trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lực lượng Công an nhân dân về kết quả công tác vận động hiến máu.

Tại Chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình” diễn ra ngày 20/12/2018, ngay từ sáng sớm, các cán bộ, học viên và Đoàn viên thanh niên Học viện CSND đã có mặt tại Hội trường Trần Đức Trường và Nhà thi đấu đa năng, hăng hái, tích cực tham gia hiến máu tình nguyện; cùng nhau chia sẻ những giọt máu yêu thương cho đồng đội, cho người thân và cho cộng đồng. 

 
Các học viên tham gia hiến máu.


Kết quả cán bộ, học viên Học viện CSND đã hiến 1.287 đơn vị máu - đóng góp thiết thực khắc phục tình trạng khan hiếm máu dịp Lễ, Tết./.

 

Khánh Chi
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website