Học viện Cảnh sát nhân dân trao tặng nhà tình nghĩa

09/10/2017
Ngày 07/10/2017, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) tổ chức Lễ trao tặng quà cho gia đình chính sách và học sinh nghèo vượt khó của xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Đến dự Lễ trao tặng có các đồng chí: Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện CSND; Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng…

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn, đại diện lãnh đạo Học viện CSND, Công an thành phố Đà Nẵng tặng xe đạp cho các em học sinh.


Nhiều năm qua, Học viện CSND đã thường xuyên phát động và thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, chung sức vì cộng đồng trên mọi miền Tổ quốc. Mới đây, Học viện CSND đã tổ chức thành công chương trình “3 cùng” với bà con nhân dân huyện Quế Sơn và thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam; qua đó, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, được chính quyền và nhân dân địa phương ghi nhận, đánh giá cao.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn và các đại biểu tại Lễ trao tặng nhà tình nghĩa.


Nối tiếp những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trên, Học viện CSND đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho bà con nhân dân xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng - vùng đất giàu truyền thống anh hùng cách mạng. Tại đây, Học viện CSND đã trao tặng và bàn giao 02 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách; 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh giỏi vượt khó; 100 chiếc mũ bảo hiểm và 40 suất quà, mỗi suất quà trị giá 01 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà tuy giá trị vật chất không nhiều nhưng đầy ắp tình cảm, sự tri ân và sẻ chia của cán bộ, chiến sỹ Học viện CSND, mong muốn tiếp thêm sức mạnh, ý chí, động lực để bà con nhân dân và các em học sinh xã Hòa Tiến vượt qua những khó khăn, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp hơn.


Thu Hà
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website