Học viện Cảnh sát nhân dân và Lớp Đại học liên thông Công an Quảng Bình trao quà cho người dân vùng lũ

21/10/2016
Để phần nào chia sẻ với những khó khăn trước mắt của người dân vùng rốn lũ, Lớp Đại học liên thông vừa học vừa làm Công an Quảng Bình cùng phối hợp với Khoa Hình sự, Học viện Cảnh sát nhân dân đã có hoạt động trao quà hỗ trợ tại huyện Bố Trạch, Quảng Bình.

Với 30 suất quà, gồm tiền mặt, mì tôm và các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống, Đoàn đã trực tiếp trao cho từng gia đình bị thiệt hại nặng do lũ lụt vừa qua tại địa bàn thôn Na, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình; đồng thời động viên, chia sẻ với những khó khăn trước mắt mà người dân gặp phải sau khi có lũ đi qua.

Lớp Đại học liên thông vừa học vừa làm Công an Quảng Bình và cán bộ, giáo viên Khoa Hình sự, Học viện Cảnh sát nhân dân trao quà cho người dân vùng lũ tại huyện Bố Trạch.


Mỗi suất quà được trao trị giá 500.000 đồng, với tổng số tiền là gần 20 triệu đồng. Đây là số tiền mà 138 học viên Lớp Đại học liên thông vừa học vừa làm Công an Quảng Bình và cán bộ, giáo viên Khoa Hình sự, Học viện Cảnh sát nhân dân tự nguyện đóng góp để giúp đỡ bà con vùng lũ Quảng Bình. Món quà nhỏ, nhưng đầy ý nghĩa này hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho người dân vùng lũ tiếp tục khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống./.

Trần Tuấn
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website