Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Công an huyện Lý Sơn và huyện Tây Trà tặng quà cho học sinh nghèo

25/10/2019
Với mục đích chung tay cùng xã hội trong công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em và phát huy tinh thần “Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Lý Sơn mỗi ngày làm một việc tốt vì nhân dân”, ngày 21/10/2019, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Công an huyện Lý Sơn phối hợp cùng Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Công an huyện Tây Trà, tỉnh Quảng Ngãi tổ chức tặng quà cho các em học sinh nghèo Trường Tiểu học Trà Phong, điểm trường Hriềng, thôn Hriềng, xã Trà Phong, huyện Tây Trà, tỉnh Quảng Ngãi.

Công an huyện Lý Sơn đã tặng 40 suất quà với tổng trị giá hơn 16 triệu đồng cùng một số quần áo cũ còn sử dụng được cho các em học sinh nghèo tại điểm Trường Hriềng. Công an huyện Tây Trà cũng đã tặng 19 suất quà với tổng giá trị hơn 8 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm. 

 
Hoạt động tặng quà tại điểm Trường Hriềng.

 

Ngoài ra, Công an huyện Lý Sơn còn tặng 01 suất quà gồm tiền mặt trị giá 03 triệu đồng cùng một số dụng cụ sinh hoạt cho gia đình em Hồ Đình Đam (xã Trà Lãnh) mồ côi cha mẹ, không nơi nương tựa.

Tặng quà cho gia đình 04 anh em Hồ Đình Đam.

 

Đây là những món quà thiết thực giúp các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, động viên các em cố gắng, nỗ lực vươn lên. Đồng thời, chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ Công an trong lòng dân.

 

 

Thanh Lê
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website