Hội Phụ nữ khối Cảnh sát Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhận đỡ đầu, chăm sóc các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

04/03/2022
Lượt xem: 2192
Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII gắn với kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 39 năm Ngày thành lập Hội Phụ nữ Bộ Công an, ngày 03/3/2022, Hội Phụ nữ khối Cảnh sát Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã nhận đỡ đầu, chăm sóc 02 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hội đã phối hợp với chính quyền địa phương đến nhận đỡ đầu, thăm hỏi và trao quà các cháu Phùng Thị Kiều Trang (sinh năm 2008, ở phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh Yên), mồ côi bố, mẹ bỏ đi từ lúc bố qua đời, hiện cháu đang ở cùng bà nội già yếu không có khả năng lao động; cháu Phùng Diễm Hà My (sinh năm 2015, học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Hội Hợp), hiện cháu My đang ở cùng với bà nội già yếu không có khăng lao động, mẹ mất, bố không tu trí làm ăn hay bỏ nhà đi lang thang. 

 
Hội Phụ nữ khối Cảnh sát Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhận đỡ đầu 02 cháu có hoàn cảnh khó khăn.


Theo đó, Hội Phụ nữ khối Cảnh sát Công an tỉnh Vĩnh Phúc sẽ nhận đỡ đầu, chăm sóc cháu Kiều Trang và Hà My trong thời gian 05 năm với số tiền hỗ trợ 1.000.000 đồng /01 tháng/01 cháu. Dịp này, Đoàn đã trao số tiền hỗ trợ trong 06 tháng cho 2 cháu Kiều Trang và Hà My. 

Đây là một trong những hoạt động có tính nhân văn sâu sắc của Hội Phụ nữ khối Cảnh sát Công an tỉnh Vĩnh Phúc, qua đó giúp các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm động lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

 

 

Hoa Vinh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website