Hội thi bắn súng, võ thuật thanh niên Công an năm 2017

22/03/2017
Sáng 22/3/2017, tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II, TP Hồ Chí Minh, đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thi bắn súng, võ thuật thanh niên Công an năm 2017 khu vực phía Nam.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Trung tá Nguyễn Thanh Tuấn, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an cho biết: Hội thi bắn súng, võ thuật thanh niên Công an năm 2017 được tổ chức toàn quốc và chia làm hai khu vực: phía Bắc và phía Nam với sự góp mặt của gần 2.000 đoàn viên, thanh niên thuộc lực lượng Công an đến từ 42 đơn vị, địa phương.

Thanh niên Công an biểu diễn võ thuật tại Hội thi.


Nội dung của Hội thi bắn súng, võ thuật là những hoạt động bổ ích được thiết kế phù hợp nhằm thể hiện phong trào rèn luyện thể chất, tập luyện võ thuật của tuổi trẻ Công an nhân dân và sự đa dạng của các loại hình, môn phái võ đang được phổ biến, tập luyện trong các đơn vị, địa phương.

Hội thi khu vực phía Nam sẽ diễn ra trong hai ngày 22 và 23/3 tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II. Tham gia Hội thi có hơn 700 nam nữ thanh niên thuộc lực lượng Công an, sinh viên các trường Công an của 18 đơn vị, tỉnh thành phía Nam. Tại Hội thi, các vận động viên sẽ thi đấu ở các nội dung: võ Taekwondo, Karatedo, biểu diễn các tiết mục võ thuật Công an nhân dân và bắn súng quân dụng./.

Quang Phương
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website