Khám, phát thuốc miễn phí và tuyên truyền Luật Giao thông cho bà con vùng sâu, vùng xa ở Đắk Nông

24/07/2018
Vừa qua, hơn 600 người dân thuộc gia đình chính sách, dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đắk Som, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông được khám bệnh, phát thuốc miễn phí. Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động hướng về cơ sở mà Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông và các đơn vị, nhà hảo tâm phối hợp thực hiện nhằm giúp bà con nhân dân vùng sâu vùng xa với các gia đình chính sách, dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Hơn 600 người dân gồm người già, trẻ em, phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản, thanh niên, học sinh... đã được Đoàn y, bác sỹ tình nguyện thuộc Bệnh viện An Bình (TP. Hồ Chí Minh) khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí. Đoàn đã trao 500 phần quà gồm gạo, muối, mì tôm, chăn, màn… tặng 500 người dân là hộ nghèo, gia đình chính sách, dân tộc thiểu số; tặng 7.000 cuốn vở, 300 cặp sách cùng dụng cụ học tập cho học sinh, trẻ em nghèo để chuẩn bị cho năm học mới với tổng số tiền trên 250 triệu đồng.

Bà con nhân dân vùng sâu, vùng xa được các y, bác sĩ khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí.

 

Nhân dịp này, nhằm nâng cao ý thức trong việc chấp hành pháp luật về an toàn giao thông, đông đảo người dân đã được nghe cán bộ tuyên truyền Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Đắk Nông truyền đạt một số nội dung trong Luật Giao thông đường bộ; thông báo tình hình tai nạn giao thông trong 6 tháng đầu năm 2018; phân tích những nguyên nhân, lỗi vi phạm của người tham gia giao thông. Với hình thức vừa tuyên truyền, phát tờ rơi, đồng thời giao lưu đặt câu hỏi, với mỗi câu trả lời đúng người dân sẽ được tặng mũ bảo hiểm đã giúp người dân hào hứng nhiệt tình tham gia buổi tuyên truyền, từ đó góp phần nâng cao ý thức cho người dân khi tham gia giao thông...

Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho nhân dân.
 
 
Bà con nhân dân tham gia tìm hiểu về Luật Giao thông đường bộ.

 

Phan Thanh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website