Lan tỏa yêu thương từ những hoạt động cộng đồng

29/11/2021
Những ngày qua, nhiều địa phương như Thái Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, lực lượng CAND tiếp tục triển khai các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, góp phần lan tỏa yêu thương, chia sẻ hỗ trợ đến với những hoàn cảnh gặp khó khăn trong cuộc sống, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an vì nhân dân phục vụ.

Chiều 27/11/2021, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thái Bình tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid - 19 và các em nhỏ đang điều trị Covid-19. Tại xã An Vinh, huyện Quỳnh phụ; xã Đông Mỹ, thành phố Thái Bình và bệnh viện Phổi Thái Bình cán bộ Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh đã trao tặng 15.000 khẩu trang y tế, 500 bộ phòng dịch lever3, 20 thùng sữa, 20 thùng nước cùng các mặt hàng thiết yếu khác. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm, động viên tinh thần các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 và các em nhỏ đang điều trị Covid-19, tạo động lực để các lực lượng tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần cùng cán bộ và nhân dân chiến thắng và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Trao tặng các mặt hàng thiết yếu hỗ trợ các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch và các em nhỏ đang điều trị Covid-19 tại bệnh viện Phổi Thái Bình.


Trước đó, Công đoàn Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các em học sinh là con đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động trong Công an Thành phố. Mỗi suất quà trị giá từ 1 đến 2 triệu đồng. Những phần học bổng đầy ý nghĩa đến với các em đã kịp thời giải quyết những khó khăn về vật chất, vừa thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn đối với công đoàn viên vừa tạo điều kiện tiếp tục đến trường, động viên các em vượt khó học giỏi, khuyến khích tinh thần ham học, có thêm động lực, cố gắng phấn đấu học tốt, trở thành con ngoan trò giỏi, giúp phụ huynh yên tâm công tác, cống hiến, gắn bó lâu dài với đơn vị, doanh nghiệp.

Công đoàn Công an Thành phố Hồ Chí Minh trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các em học sinh là con đoàn viên công đoàn.

 

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Trao túi an sinh - Chia sẻ yêu thương”, Công đoàn Công an thành phố Cần Thơ đã tổ chức trao nhiều phần quà gồm vở, gạo, nhu yếu phẩm cần thiết tặng trẻ em và người khuyết tật tại Hội Người khuyết tật thành phố; thăm hỏi gia đình công đoàn viên có thân nhân là Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Lành và trao túi an sinh tặng các chị đoàn viên công đoàn; trao quà tặng em Huỳnh Quang Thành (mồ côi cha) và các em Lưu Nguyệt Linh; Lưu Vĩ Phong (có mẹ mất sớm, cha qua đời do dịch bệnh COVID-19). Tổng kinh phí thực hiện hơn 14 triệu đồng.

Trước đó, Công đoàn Công an thành phố Cần Thơ đã tổ chức trao tặng 200 “Túi an sinh Công đoàn” và 50 Giấy chứng nhận bảo hiểm “Vững tâm an” với tổng trị giá hơn 80 triệu đồng.

Công đoàn Công an thành phố Cần Thơ trao quà tặng trẻ em và người khuyết tật tại Hội Người khuyết tật thành phố.
 
Thăm hỏi và trao quà tặng Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Lành.

 

Những hoạt động nói trên của Công đoàn Công an thành phố Cần Thơ đều mang ý nghĩa hết sức thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của đảng ủy, lãnh đạo Công an thành phố, sự hỗ trợ kịp thời của cơ quan Công đoàn nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả và động viên đoàn viên, người lao động tiếp tục nỗ lực cố gắng, phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 

Hoàng Thanh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website