Lào Cai: Trao quà tặng học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bảo Yên

04/08/2019
Thực hiện kế hoạch tình nguyện năm 2019, vừa qua, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Phòng Công tác đảng và công tác quần chúng, Công an tỉnh Lào Cai phối hợp cùng Chi đoàn Thanh niên Công an huyện Bảo Yên và Chi đoàn xã Minh Tân đã trao nhiều phần quà tặng học sinh, người dân nghèo trên địa bàn xã Minh Tân, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Trong chương trình tình nguyện lần này, Đoàn công tác đã trao 40 phần quà cho các học sinh và người dân nghèo tại xã Minh Tân gồm: Mì tôm, dầu ăn, mì chính, nước mắm và 200.000 đồng. Tổng kinh phí đợt tình nguyện, trao tặng quà lần này gần 30 triệu đồng do Đoàn công tác và các nhà hảo tâm ủng hộ. 

Đoàn công tác trao quà tặng các học sinh và người dân nghèo tại xã Minh Tân, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

 

Ngoài ra, Đoàn công tác đã tổ chức lao động, dọn dẹp vệ sinh khuôn viên Nhà văn hóa xã; tổ chức chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cùng đoàn viên thanh niên tại địa phương.

Đây là một trong những chương trình hết sức ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, chiến sỹ trẻ là đoàn viên, hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh Lào Cai, Công an huyện Bảo Yên; qua đó, xây dựng hình đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng mỗi người dân.

 

Thanh Tuấn
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website