Lực lượng Cảnh sát cơ động giúp dân dọn dẹp vệ sinh môi trường sau lũ

12/08/2018
Sau hơn nửa tháng bị cô lập, các xã vùng “rốn lũ” thuộc huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội nước, đã rút gần hết. Để giúp người dân sớm ổn định cuộc sống, ngày 12/8/2018, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã có mặt tại đây, tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh.

Trước đó, ngày 08/8/2018, hơn 150 cán bộ, chiến sĩ của đơn vị cũng phối hợp với một số đơn vị như Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy TP Hà Nội và Công an huyện Chương Mỹ tiến hành dọn vệ sinh đường làng, ngõ xóm khơi thông cống rãnh tại các thôn Nhân Lý và thôn Nam Hài, xã Nam Phương Tiến, Chương Mỹ với tổng chiều dài 04 km…

Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ nhân dân dọn dẹp vệ sinh môi trường.

 

Ngoài giúp các hộ gia đình dọn dẹp, kê lại đồ đạc như ban đầu, các đơn vị còn phối hợp phun nước, rửa sạch khuôn viên trụ sở Ủy ban nhân dân xã, trường học, trạm y tế xã và một số khu vực đã rút nước.

Các cán bộ, chiến sĩ dọn dẹp bùn đất tại trường mầm non trên địa bàn.

 

 
 
 
Giúp các hộ gia đình dọn dẹp, kê lại đồ đạc; phối hợp phun nước, rửa sạch khuôn viên trụ sở Ủy ban nhân dân xã, trường học, trạm y tế xã.

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website