Ngày chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu”

07/08/2022
Sáng 06/8/2022, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bình Định cùng Đoàn khối các cơ quan, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Bình Định tổ chức Ngày chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” tại làng trẻ em SOS Quy Nhơn.

Đại úy Nguyễn Diệp Hữu Tuấn, Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bình Định cho biết, xác định việc chăm sóc, giáo dục thiếu nhi là nhiệm vụ quan trọng, trong những năm qua, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bình Định luôn quan tâm, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực góp phần tạo điều kiện cho các em thiếu nhi được rèn luyện, phát triển toàn diện.

Chương trình Ngày chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” tại làng trẻ em SOS Quy Nhơn.
 
Đoàn trao quà cho các em thiếu nhi. 


Với tinh thần dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho những mầm non tương lai của đất nước, chương trình Ngày chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” được triển khai nhằm giúp cho các em thiếu nhi có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa như giao lưu văn hóa, văn nghệ, tìm hiểu kiến thức về trật tự an toàn giao thông, về phòng ngừa tệ nạn ma túy trong học đường. Đặc biệt, có thêm nhiều thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm, tiếp sức và hỗ trợ, tạo động lực cho các em vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện, trở thành người con ưu tú có nhiều đóng góp cho xây dựng và phát triển quê hương, đất nước sau này.

Tại chương trình, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bình Định cùng Đoàn khối các cơ quan, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Bình Định đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên các em thiếu nhi vượt khó vươn lên trong học tập; Tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông, giao lưu trả lời các câu hỏi và tổ chức cuộc thi tìm hiểu về an toàn giao thông.

Dịp này, Đoàn đã trao 17 suất quà cho các em thiếu nhi, mỗi suất trị giá 800 ngàn đồng gồm sữa, dụng cụ học tập và 200 ngàn đồng tiền mặt.

 

Diễm Phúc - Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website