Nhiều hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Ngọn lửa trao em”

26/06/2017
Ngày 25/6/2017, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy phối hợp Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình xã hội tình nghĩa với chủ đề “Ngọn lửa trao em”.

Học viên Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy tham gia hiến máu tình nguyện.


Chương trình đã quyên góp được số tiền gần 15 triệu đồng từ những tấm lòng thiện nguyện của các đồng chí lãnh đạo, các thầy, cô giáo Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy và từ hoạt động bán logo, móc khóa của các đoàn viên, thanh niên trong Câu lạc bộ và Đội Thanh niên vận động hiến máu tình nguyện của Nhà trường. Số tiền này sẽ được gửi đến những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhận những phần quà nghĩa tình.


Tại tầng 3 Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương, Ban Tổ chức đã trao 05 phần quà (mỗi phần trị giá 300.000đ) và 88 suất cơm trưa cùng 72 phần quà khác gồm sữa, bánh, kẹo được gửi đến các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn các em sớm khỏi bệnh để trở về với cuộc sống vui tươi thường ngày.

Giúp đỡ các em nhỏ dùng bữa.


Tổ chức các trò chơi dân gian cho các em.


Bên cạnh chương trình thiện nguyện, các thành viên trong Câu lạc bộ vận động hiến máu tình nguyện của Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy đã tổ chức tuyên truyền, vận động mọi người tham gia hiến máu tình nguyện cũng như trực tiếp tham gia hiến tặng gần 100 đơn vị máu dành tặng cho các bệnh nhi đang điều trị các bệnh về máu tại Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương; giao lưu, biểu diễn văn nghệ và tổ chức các trò chơi dân gian cho các em nhỏ./.

Thảo Vy
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website