"Nồi cháo tình thương" của Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Quảng Nam

26/06/2018
Nhằm thực hiện có hiệu quả công trình phần việc “Phụ nữ Cảnh sát giao thông (CSGT) đến với phụ nữ nghèo, trẻ em bất hạnh” và chuỗi các hoạt động thiết thực nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2018, vừa qua, Hội Phụ nữ cơ sở Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với Công đoàn Bệnh viện Nhi Quảng Nam tổ chức phát cháo tình thương, tặng quà các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Quảng Nam.

“Nồi cháo tình thương” có trị giá khoảng 2 triệu đồng với gần 200 suất cháo, được nấu từ xương, thịt, cà rốt, khoai tây, hạt sen và bí đỏ. Tại buổi phát cháo, gần 200 suất cháo nóng hổi đã được trao tận tay cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện. Các bệnh nhi và người nhà bệnh nhi vô cùng cảm động khi đón nhận những bát cháo ấm áp từ tay các chị em phụ nữ CSGT.

Hội viên Hội Phụ nữ phát cháo miễn phí cho các bệnh nhi và người nhà bệnh nhi.

 

Bên cạnh hoạt động phát cháo tình thương, Hội Phụ nữ Phòng CSGT đã trao tặng 10 suất quà và sữa cho 10 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 300.000 đồng. Mọi kinh phí cho hoạt động được trích từ “Quỹ heo đất hưởng ứng hoạt động vì người nghèo” do Hội viên Hội Phụ nữ cơ sở đóng góp.

Đại úy Nguyễn Hoàng Anh, Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở Phòng CSGT chia sẻ, với mong ước mang yêu thương đến với các bệnh nhi nghèo trong Bệnh viện, hội viên Hội Phụ nữ hy vọng những bát cháo ấm nồng và phần quà nhỏ bé sẽ một phần xoa dịu những đau đớn, bất hạnh của các bệnh nhi và gia đình.

Đại úy Nguyễn Hoàng Anh, Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở Phòng CSGT phát quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Khoa Hồi sức cấp cứu.

 

Được biết, thời gian tới, Hội Phụ nữ Phòng CSGT sẽ tiếp tục có những hoạt động thiện nguyện, hướng về người nghèo, đặc biệt là đối tượng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện tốt phần việc “Phụ nữ CSGT đến với phụ nữ nghèo, trẻ em bất hạnh”, góp phần nâng cao hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” và phong trào thi đua “Phụ nữ Công an nhân dân học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chủ động, kỷ cương, trách nhiệm, sáng tạo vì an ninh Tổ quốc; xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững”.

 

Khánh Hoàng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website