Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ Công an hướng về cộng đồng

08/02/2021
Ngày 06/2/2021, Chi đoàn cơ sở Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động, Chi đoàn Công an thành phố Tam Kỳ tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa Đông 2020 và Xuân tình nguyện 2021” với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Các đoàn viên, thanh niên tham gia dọn dẹp vệ sinh tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Quảng Nam.


Trong khuôn khổ chương trình, tuổi trẻ Công an các đơn vị đã dâng hoa, dâng hương, thay cát lư hương và dọp dẹp khuôn viên Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Quảng Nam; trao tặng 30 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Tam Thăng, phường An Phú (thành phố Tam Kỳ) và xã Bình Sa, huyện Thăng Bình.

Đoàn cũng đã tổ chức thăm hỏi, dọn dẹp, phụ giúp việc nhà, tặng quà và trao tiền phụng dưỡng hằng tháng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Trịnh Thị Mai (trú xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên); thăm hỏi, tặng quà cho em học sinh nghèo vượt khó Nguyễn Hòa Tiến tại xã Bình Sa, huyện Thăng Bình do Chi đoàn cơ sở Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Quảng Nam nhận đỡ đầu.

Tuổi trẻ Công an các đơn vị tặng quà Tết cho người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tam Thăng, thành phố Tam Kỳ.
 
Cán bộ Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Quảng Nam thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trịnh Thị Mai.
 
Đoàn tặng quà cho em Nguyễn Hòa Tiến, học sinh vượt khó vươn lên trong học tập.


Kinh phí thực hiện chương trình được trích từ công trình “Mỗi ngày một ngàn đồng vì người nghèo” do Chi đoàn cơ sở Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Quảng Nam phát động và sự đóng góp của các tổ chức cơ sở Đoàn, Hội Phụ nữ Phòng Hậu cần Công an tỉnh Đắk Lắk.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện được vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Công an, tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ một phần khó khăn cùng cộng đồng trong mỗi đoàn viên, thanh niên.

 

 

Ngọc Thi
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website