Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Cà Mau trao quà tặng các em học sinh nghèo hiếu học

05/06/2018
Nhằm thực hiện tốt mô hình "Dân vận khéo", vừa qua Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Cà Mau đã phối hợp cùng Ủy ban nhân dân xã Tân Trung trao quà tặng các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã.

Nhân dịp Lễ Tổng kết năm học 2017 - 2018 của Trường Tiểu học Tân Trung và Trường Trung học cơ sở Thành Vọng, xã Tân Trung, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau; đại diện lãnh đạo Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Cà Mau đã đến thăm hỏi, động viên, trao 90 phần quà tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà có giá trị không lớn về vật chất nhưng rất thiết thực, ý nghĩa, nhằm chia sẻ với các em và gia đình vượt qua khó khăn trước mắt, giúp các em có thêm nghị lực cố gắng hơn trong học tập để sau này trở thành người có ích cho xã hội.

Các đại biểu trao quà tặng các học sinh nghèo hiếu học tại Trường Tiểu học Tân Trung.

Đây là hoạt động thường xuyên của Phòng An ninh chính trị nội bộ trong thời gian qua; thể hiện sự cố gắng không ngừng của Chi đoàn và Hội Phụ nữ trong việc tích cực vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh quyên góp, ủng hộ, giúp đỡ các em học sinh thuộc hộ gia đình nghèo, cận nghèo đang theo học tại 2 trường trên. 

Trước đó, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Cà Mau đã phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Tân Trung tiếp tục thực hiện Công trình "Tủ sách pháp luật" nhằm thực hiện tốt mô hình “Dân vận khéo” về tuyên truyền phổ biến pháp luật cho nhân dân xã Tân Trung, huyện Đầm Dơi.

 

Đình Trường
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website