Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam động viên và trao quà tặng bà con 02 huyện Nam Giang và Phước Sơn

20/11/2020
Với mong muốn giúp đỡ bà con vùng cao bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ, ngày 19/11/2020, cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam đã đến động viên và trao quà tặng bà con 02 huyện Nam Giang và Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Thôn Tơ-Pơơ, xã Tà-Pơơ, huyện Nam Giang là 1 trong những thôn chịu thiệt hại nặng do các đợt mưa bão vừa qua, hiện nay nhiều bản làng của thôn vẫn còn bị cô lập… Để đến được đây, phải vượt qua đoạn đường gần 130km từ Trung tâm thành phố Tam Kỳ, nhiều đoạn đường vẫn rất khó đi do sạt lở.

 
Cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam trao quà cho các hộ dân gặp khó khăn.


Tại đây, cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam đã trao tặng các hộ gia đình khó khăn trong thôn 60 suất quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm như: gạo, cá khô, tép khô... Bên cạnh đó từ nguồn vận động, Đoàn đã dành tặng nhiều quần áo mới và các vật dụng cần thiết trong gia đình nhằm giúp bà con sớm ổn định lại cuộc sống.

*Chiều cùng ngày, tại thôn 2, xã Phước Đức, huyện Phước Sơn, cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã trao 40 suất quà cho các hộ dân bị thiệt hại nặng do thiên tai. 

Tổng kinh phí của chương trình là hơn 50 triệu đồng, được vận động từ nguồn đóng góp của cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm của cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân nhằm chung tay với xã hội, phần nào chia sẻ khó khăn với người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai. 

 

Hoàng Vũ
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website