Sẻ chia khó khăn với thầy và trò các điểm trường vùng cao tỉnh Điện Biên

16/10/2017
Từ ngày 12 đến 15/10/2017, Đoàn Thanh niên Trường Trung cấp Cảnh sát Vũ trang đã phối hợp với Ngân hàng Techcombank tổ chức Chương trình tình nguyện "Áo ấm cho em" tại xã Na Cô Sa, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

Tại đây, Đoàn tình nguyện đã tặng 170 suất quà, mỗi phần quà bao gồm 01 chăn ấm, 01 thùng mỳ tôm và 10 kg gạo; tặng tủ, sách báo cùng nhiều đồ dùng học tập, đồ dùng phục vụ giảng dạy của giáo viên, học sinh tại 03 điểm trường (gồm Trường Mầm non, Tiểu học và Trung học nội trú) xã Na Cô Sa. Cũng trong Chương trình, Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, nhằm hiểu rõ hơn văn hóa, nắm bắt tâm tư đời sống, chia sẻ khó khăn với cán bộ, giáo viên và nhân dân trong xã.

Tuổi trẻ Trường Trung cấp Cảnh sát Vũ trang trao quà, thăm hỏi và động viên các em nhỏ.


Được biết, đây là một trong những hoạt động ý nghĩa mà Đoàn Thanh niên Trường Trung cấp Cảnh sát Vũ trang phối hợp với các đơn vị đồng hành tổ chức thường xuyên trong thời gian vừa qua. Qua những hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần truyền thống của dân tộc như “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” nhằm góp phần giáo dục tư tưởng, nâng cao ý thức trách nhiệm của Tuổi trẻ Nhà trường đối với cộng đồng, góp phần đẩy mạnh các phong trào học tập, thực hiện Cuộc vận động "Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ", xây dựng hình ảnh tốt đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân…


Đoàn tình nguyện trao quà tới thầy và trò tại thuộc 03 điểm trường xã Na Cô Sa.


 

Vy Thảo
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website