Sôi nổi ngày hội hiến máu tại Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang

20/02/2017
Tiếp nối thành công của Ngày hội hiến máu 2016, ngày 18/2/2017, Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang phối hợp với Bệnh viện 19-8, Bệnh viện Việt Đức tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “ Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu 2017”.

 
Các học viên Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang hào hứng tham gia hiến máu tình nguyện.


Trong Ngày hội, các tình nguyện viên được các bác sĩ Bệnh viện 19-8, Bệnh viện Việt Đức khám sức khỏe, xét nghiệm máu và tư vấn sức khoẻ miễn phí. Cùng với đó, mọi người đều được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện, nhận quà tặng, hỗ trợ chi phí đi lại và được phục vụ ăn nhẹ tại chỗ. Tất cả các thành viên tham gia đều vô cùng hào hứng, tự hào vì đã góp phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển của cộng đồng.

Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức thu được 1.073 đơn vị máu phục vụ cho công tác cứu chữa người bệnh. Được biết, Ngày hội hiến máu là một hoạt động thiện nguyện được tổ chức thường niên của Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang. Thông qua hoạt động hiến máu thiết thực, Nhà trường muốn khơi gợi tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chia sẻ nỗi đau với người bệnh trong mỗi cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên…/.

Thảo Vy
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website