Sơn La: Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao quà tặng đồng bào dân tộc xã Háng Đồng, huyện Bắc Yên

27/11/2019
Với tinh thần tương thân tương ái với đồng bào dân tộc nghèo vùng cao, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, mới đây, Đoàn công tác Bệnh viện 19/8 Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Sơn La, Ngân hàng Agribank Chi nhánh Tây Hồ, TP Hà Nội đã tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà các gia đình chính sách, các em học sinh Trường Tiểu học, Trung học cơ sở xã Háng Đồng, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La.

Xã Háng Đồng là xã vùng cao còn nhiều khó khăn của huyện Bắc Yên, có 473 hộ với 2.910 nhân khẩu, 100% là đồng bào dân tộc Mông, tỷ lệ hộ nghèo chiếm 50,5%. Tại đây, Đoàn đã khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 200 hộ đồng bào; trao trên 10 phần quà tặng các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn; trao gần 150 chiếc chăn, ga, đệm và áo đồng phục tặng các em học sinh Trường Tiểu học, Trung học cơ sở xã Háng Đồng, huyện Bắc Yên; trao 01 chiếc ti vi tặng Nhà trường với tổng trị giá các phần quà hơn 100 triệu đồng.

Đoàn công tác tặng quà các gia đình chính sách tại xã Háng Đồng, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La.

 

Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng đã giúp đồng bào xã Háng Đồng cảm thấy ấm lòng và thêm tin yêu vào những tấm lòng nhân ái của cộng đồng nói chung, những lương y của lực lượng Công an nhân dân nói riêng.

Tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân xã Háng Đồng.

 

Minh Phượng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website