“Tặng áo dài - Trao yêu thương”

17/03/2022
Lượt xem: 1854
Sau 2 tuần phát động, Chương trình “Tặng áo dài - Trao yêu thương” do Hội Phụ nữ Bộ Công an tổ chức đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của cán bộ, hội viên Phụ nữ Công an với gần 1.000 bộ áo dài được quyên góp, ủng hộ.

Thực hiện chương trình công tác năm, chào mừng thành công Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027, Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Bộ Công an tổ chức các hoạt động với chủ đề “Tặng áo dài - Trao yêu thương”.

Đại tá Ngô Hoài Thu, Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Công an tiếp nhận tặng phẩm của phụ nữ các đơn vị. 


Để góp phần tổ chức thành công hoạt động trên, ngày 16/3/2022, Ban Thường vụ Hội Phụ nữ Bộ Công an tổ chức Lễ tiếp nhận áo dài từ Hội Phụ nữ các đơn vị.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Đại tá Ngô Hoài Thu, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị, Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Công an cho biết, xuất phát từ mong muốn được chia sẻ đời sống tinh thần với những phụ nữ khó khăn hơn, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của chiếc áo dài truyền thống Việt Nam, ngày 01/3, Hội Phụ nữ Bộ Công an đã phát động cán bộ, hội viên phụ nữ Bộ đóng góp, ủng hộ áo dài. Sau 02 tuần phát động, chương trình đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của cán bộ, hội viên với gần 1.000 bộ áo dài được quyên góp, ủng hộ.

Các đại biểu dự buổi lễ.


Đầu tháng 3/2022, trong khuôn khổ hoạt động Chương trình “Xuân ấm biên cương”, nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, Hội Phụ nữ Bộ Công an đã đến tặng quà và áo dài cho nữ giáo viên, học sinh các xã biên giới thuộc huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Món quà đã mang đến cho cô trò sự ấm áp, tươi mới và được các cô trò đón nhận rất trân trọng. Thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục tiếp nhận ủng hộ để sẻ chia, trao đi những yêu thương tới những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, nhất là ở những địa bàn biên giới.

Các đại biểu nhắn tin ủng hộ Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”.


Cũng tại buổi Lễ, hưởng ứng Chương trình nhắn tin “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Bộ Công an đã phát động triển khai chương trình trong các cấp hội. Các đại biểu đã nhắn tin, ủng hộ chương trình với cú pháp BC gửi 1406. Mỗi tin nhắn, tấm lòng hảo tâm sẽ ủng hộ 20.000 đồng hỗ trợ xây dựng mô hình sinh kế giúp phụ nữ nghèo vùng biên giới có thể phát triển kinh tế, nâng cao đời sống, thoát khỏi đói nghèo...

 

 

Mộc Trà
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website