Tặng quà học sinh vùng cao

25/04/2019
Mới đây, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với nhóm Crazy car club (Otofun) Hà Nội tổ chức tặng quà các cháu học sinh tiểu học trên địa bàn xã Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc.

Tại đây, Đoàn đã đến tận các điểm trường của xã Giàng Chu Phìn trao tận tay các cháu học sinh những phần quà có giá trị, phục vụ cho sinh hoạt và học tập, gồm quần áo, sách vở, đồ dùng học tập, giầy dép, nhu yếu phẩm... Đợt này, Đoàn đã trao tặng 789 suất quà với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

Lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh Hà Giang tặng quà các cháu học sinh xã Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc.

 

Đây là một trong những nội dung trong phong trào thi đua "Dân vận khéo" trong lực lượng Công an tỉnh Hà Giang, trong đó, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc đăng ký xây dựng mô hình "Dân vận khéo trong vận động các cơ quan, tổ chức, cá nhân ngoài lực lượng tham gia hoạt động xã hội, công tác từ thiện, góp phần nâng cao đời sống cho nhân dân". Thời gian qua, mô hình này đã phát huy hiệu quả, tích cực, góp phần cùng toàn lực lượng thực hiện tốt công tác an sinh xã hội ở địa phương.

 

Trung Thực
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website