Thanh niên Cảnh sát cơ động tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Giải bóng đá gây quỹ ủng hộ học sinh nghèo

10/10/2019
Thực hiện phong trào “Thanh niên Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” trong tuổi trẻ Phòng Cảnh sát cơ động và nhằm kêu gọi sự chung tay ủng hộ, giúp đỡ những em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, ngày 06/10/2019, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp cùng với Công đoàn Trường Tiểu học số 2 Tịnh Thọ và Hội phụ huynh học sinh tổ chức giao lưu với Giải bóng đá “Cúp Bàn thắng yêu thương” nhằm gây quỹ ủng hộ học sinh nghèo đang học tập Trường.
Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát cơ động trao, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập.


Giải đấu có 04 Đội tham gia, đến từ các đơn vị: Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Quảng Ngãi; Công đoàn Trường Tiểu học số 2 Tịnh Thọ, Đoàn xã Tịnh Bình và Công đoàn Công ty Kingmaker 3. Đây là giải bóng đá nhằm gây quỹ giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập, cũng là dịp để đoàn viên, thanh thiếu niên có điều kiện giao lưu, kết nối đoàn kết, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao trong các đơn vị.

Dịp này, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát cơ động đã trao 20 phần quà cho 20 em học sinh nghèo của Trường Tiểu học số 2 Tịnh Thọ đạt thành tích cao trong học tập, đồng thời ủng hộ Quỹ của Hội phụ huynh học sinh Nhà trường số tiền 1.000.000 đồng. Những món quà tuy giá trị không cao nhưng có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên Phòng Cảnh sát cơ động nhằm chia sẻ, động viên tinh thần, tiếp sức để các em vươn lên trong cuộc sống, cố gắng đạt nhiều thành tích tốt trong học tập, trở thành người công dân có ích cho xã hội sau này.

Đội bóng Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Quảng Ngãi.

 

Thông qua Giải đã quyên góp được gần 15 triệu đồng từ đóng góp của phụ huynh học sinh Trường Tiểu học Số 2 Tịnh Thọ và các nhà hảo tâm tại địa phương. Kinh phí tổ chức Giải cũng được tài trợ bởi các nhà hảo tâm trên địa bàn xã Tịnh Thọ. Toàn bộ số tiền ủng hộ trên và tiền giải thưởng các đội đều quyên góp, gửi về cho Công đoàn Trường Tiểu học số 2 Tịnh Thọ để gây quỹ, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn./.

 

 

Phạm Thành Phát
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website