Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật thăm hỏi các thương bệnh binh và gia đình chính sách

26/07/2018
Từ ngày 25/7 đến ngày 27/7/2018, nhân Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Công an nhân dân (CAND) đã tổ chức các Đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các thương bệnh binh và gia đình tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh huyện Nho Quan (tỉnh Ninh Bình); tổ chức gặp mặt các thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ công tác tại Tổng cục.

Trong đợt này, Đoàn cũng thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Trinh (huyện Hoài Đức, TP Hà Nội); dâng hương các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Nhổn (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội); thăm hỏi, tặng quà 03 gia đình liệt sỹ CAND...

Ngày 26/7/2018, tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh huyện Nho Quan, Trung tướng Nguyễn Văn Chuyên, Phó Tổng cục trưởng Phụ trách Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (HCKT) và Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh đang điều trị tại đây; khẳng định, Đảng, Nhà nước, Bộ Công an và Tổng cục HCKT luôn ghi nhớ những công lao, đóng góp của các Anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh, đã không tiếc xương máu và tuổi thanh xuân vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

 
Trung tướng Nguyễn Văn Chuyên cùng Đoàn công tác dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Nhổn (Hà Nội).


Đoàn công tác đã trao số tiền 55 triệu đồng tặng các cán bộ, công nhân viên và các thương bệnh binh tại Trung tâm.

Trước đó, vào chiều 25/7, Đoàn công tác đã đến dâng hương các Anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Nhổn (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội); thắp hương, viếng mộ liệt sỹ Đặng Thuỳ Trâm, liệt sỹ Nguyễn Văn Thạc và các liệt sỹ đang an nghỉ tại đây.

* Chiều 26/7/2018, tại Nhà khách Phương Nam (TP Hồ Chí Minh), Tổng Cục HCKT cũng tổ chức gặp mặt các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ hiện đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Tổng Cục HCKT phía Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trung tướng KSor Nham, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục HCKT, nhấn mạnh: Tri ân những người có công với cách mạng là đạo lý, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta; trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và của toàn dân. 

Trung tướng KSor Nham phát biểu tại buổi gặp mặt.


Trong những năm qua, các chính sách ưu đãi đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng đã không ngừng phát triển, đổi mới và hoàn thiện. Tổng Cục HCKT luôn làm tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, tổ chức thăm hỏi, tặng quà, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí đối với các thương binh, gia đình chính sách, người có công trong Tổng cục…

Mừng Xuân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website