Tổng cục Hậu cần- Kỹ thuật tổ chức Tết Trung thu 2012

28/09/2012
Tối 27/9/2012, tại Hà Nội, Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục Hậu cần- Kỹ thuật Bộ Công an (Tổng cục IV) tổ chức Tết Trung thu năm 2012 cho hơn 600 cháu là con cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên các đơn vị thuộc Tổng cục. 

Đến dự góp vui với các cháu có Thiếu tướng Vũ Thuật - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục IV; đại diện Đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị trong Tổng cục; đại diện Ban công tác Phụ nữ, Công đoàn, Đoàn thanh niên Bộ và Tổng cục IV cùng đông đảo cán bộ, chiến sỹ  cha mẹ của các cháu.

Tổ chức Tết Trung thu là hoạt động trở thành thông lệ nhiều năm qua ở Tổng cục IV, nhằm mục đích giáo dục, ôn lại cho các cháu về tình cảm của Bác Hồ kính yêu dành cho thiếu niên, nhi đồng thế hệ tương lai của đất nước; thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, lãnh đạo các đơn vị và các tổ chức đoàn thể quần chúng trong Tổng cục đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng; điều kiện cho các cháu được vui chơi gặp gỡ giao lưu với nhau, tạo không khí vui tươi phấn khởi bước vào năm học mới. Đây cũng là nguồn động viên khích lệ cán bộ, chiến sỹ- cha mẹ các cháu phấn đấu xây dựng gia đình hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 


 Tổng kết năm học vừa qua, các cháu con cán bộ, chiến sỹ trong Tổng cục IV đã ra sức học tập, rèn luyện theo “5 Điều Bác Hồ dạy”. Nhiều cháu có hoàn cảnh không thuận lợi đã khắc phục khó khăn phấn đấu học tập, rèn luyện tốt để đạt những thành tích đáng biểu dương. Năm học 2011-2012 có 03 cháu đạt giải cấp Quốc gia, 38 cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố; 50 cháu đạt giải cấp quận, huyện; đặc biệt có 16 cháu có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt vươn lên học giỏi đã được Bộ Công an và Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục biểu dương, khen thưởng. Những thành tích, kết quả đó của các cháu chắc chắn làm cho Tết Trung thu năm nay thêm rạng rỡ vui tươi hơn.

 Phát biểu với các cháu trong Lễ vui Tết Trung thu, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục IV, Thiếu tướng Vũ Thuật- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng khen ngợi kết quả, thành tích của các cháu đã đạt được trong năm học qua, khuyến khích động viên các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ’, “Con ngoan, trò giỏi” trong năm học tới. Đồng chí cũng kêu gọi các cấp ủy Đảng, lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức đoàn thể quần chúng, các bậc phụ huynh với trách nhiệm vì thế hệ tương lai, hãy dành nhiều tình cảm yêu thương, sự quan tâm đầu tư hơn nữa, tạo điều kiện tốt nhất về mọi mặt để các cháu thiếu nhi học hành và phát triển toàn diện, nhất là các cháu có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt.

Đêm Tết Trung thu ở Tổng cục IV đã diễn ra trong không khí vui tươi với sự góp mặt nhiều tiết mục biểu diễn hát múa, ảo thuật, hề xiếc được dàn dựng công phu với các trang phục lộng lẫy của “Cô tiên Hằng Nga, chú Cuội”, các “Hoàng tử, Công chúa" và đặc biệt là sự thể hiện vô tư, trong sáng, đẹp mắt của các diễn viên nhí là con cháu cán bộ, chiến sỹ trong Tổng cục. Buổi vui Trung thu kết lại với  màn trình diễn của đội múa Lân hết sức sôi động./.
 

Nguyễn Tiến
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website