Trao tặng đồng phục mới cho học sinh nghèo vùng cao

20/11/2017
Hưởng ứng chương trình “Áo ấm tình thương” và nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 17/11/2017, Đoàn công tác Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Nghệ An đã đến thăm, tặng quà cho các em học sinh và thầy cô giáo Trường Trung học cơ sở Hoàn Lãm, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An.

Cách trung tâm huyện Quỳ Châu (Nghệ An) gần 40km, Châu Hoàn là xã nghèo vùng cao, đời sống người dân còn rất khó khăn. Trường Trung học cơ sở Hoàn Lãm có 303 học sinh với gần 100% học sinh là người đồng bào dân tộc Thái, có 182 em học sinh ở bán trú tại trường vì nhà xa hơn 15 km, tất cả đều thuộc diện khó khăn, gia đình quanh năm sống nhờ nương rẫy.

Đoàn công tác Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Nghệ An tặng quà cho các em học sinh và thầy cô Trường Trung học cơ sở Hoàn Lãm.


Tại đây, Đoàn công tác Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Nghệ An đã ân cần thăm hỏi, động viên các em học sinh, thầy cô nỗ lực vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học của Nhà trường. Đồng thời, Đoàn công tác đã trao tặng 303 áo đồng phục cho các em học sinh, và 01 tivi cho Nhà trường, tổng trị giá hơn 40 triệu đồng nhằm sẻ chia với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và học tập.


Xuân Bắc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website