Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh

14/09/2017
Từ ngày 12 – 13/9/2017, Tuổi trẻ Cụm thi đua số 5 gồm Công an các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế tổ chức sơ kết 1 năm thực hiện phong trào tại Hà Tĩnh và tặng quà học sinh nghèo vượt khó.

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình, Đoàn đã có mặt tại Trường Trung học cơ sở Mỹ Lộc đã tổ chức Lễ trao tặng 12 xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh). Đây là hoạt động truyền thống có ý nghĩa hết sức to lớn của Tuổi trẻ Công an các tỉnh trong Cụm thi đua số 5, Bộ Công an nhằm trao những phần quà động viên khích lệ cả về vật chất lẫn tinh thần đối với các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn đã vươn lên đạt kết quả tốt trong học tập.

Tuổi trẻ Cụm thi đua số 5 trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học tại huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.


*Cùng ngày, Đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các liệt sỹ thanh niên xung phong toàn quốc - nơi ghi danh hơn 4.000 liệt sỹ thanh niên xung phong trong cả nước, khu mộ 10 nữ anh hùng liệt sỹ thanh niên xung phong Ngã ba Đồng Lộc, phần mộ anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng nhằm tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, máu xương, hy sinh vì độc lập dân tộc, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

*Trước đó, ngày 05/9/2017, Đoàn Thanh niên Cục Chính trị Cảnh sát, Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an đã tổ chức Lễ trao tặng 20 chiếc xe đạp và 2.000 tập vở viết cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn xã Hợp Hòa, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Đoàn Thanh niên Cục Chính trị Cảnh sát, Tổng cục Cảnh sát trao tặng xe đạp và vở viết tặng các em học sinh nghèo tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.


Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó” - một trong những hoạt động tình nguyện, tình nghĩa thường niên hằng năm của Cục Chính trị Cảnh sát, với mong muốn động viên, tiếp sức cho sự hiếu học của các em học sinh nghèo vùng cao. Món quà tuy không lớn nhưng với sự quan tâm đặc biệt này, Đoàn Thanh niên Cục Chính trị Cảnh sát mong muốn gửi tới các em tinh thần cố gắng vươn lên để đạt được những thành tích cao trong học tập và tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan trò giỏi, đáp ứng lòng mong đợi của các thầy cô và cha mẹ.


PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website