Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Bắc hiến 550 đơn vị máu

02/05/2022
Lượt xem: 1792
Với chủ đề "Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu", sáng 02/5/2022, Đoàn cơ sở Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Đông Bắc phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 2 năm 2022.

Tham gia chương trình có gần 600 cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị trực thuộc Trung đoàn CSCĐ Đông Bắc hưởng ứng đăng ký và thu về 550 đơn vị máu. Nhiều đồng chí chỉ huy các cấp trong đơn vị cũng tham gia hiến máu, cổ vũ tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia. 

Đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị trực thuộc Trung đoàn CSCĐ Đông Bắc đăng ký hiến máu tình nguyện.


Với ý nghĩa nhân văn cao đẹp, trong những năm qua, Trung đoàn CSCĐ Đông Bắc đã tổ chức 16 chương trình hiến máu tình nguyện, phối hợp với nhiều đơn vị lấy máu từ Trung ương đến các địa phương thu về hàng nghìn đơn vị máu. Tuổi trẻ đơn vị đã trở thành nguồn cung cấp máu uy tín, có chất lượng cho các đơn vị y tế để phục vụ công tác, điều trị và cứu chữa bệnh nhân; nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lượng máu dự trữ ngày một khan hiếm.

Việc tổ chức tốt các hoạt động hiến máu góp phần mang lại nguồn sống cho nhiều bệnh nhân hiểm nghèo, thể hiện rõ vai trò của thanh niên, phẩm chất và truyền thống "Vì nhân dân phục vụ" của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn CSCĐ Đông Bắc. 

*Một số hình ảnh tại Ngày hội hiến máu tình nguyện:

 
 
 

 

Linh Chi - Nguyễn Lan
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website