Tuổi trẻ An ninh điều tra Học viện An ninh nhân dân chung sức vì cộng đồng

29/01/2018
Đoàn thiện nguyện Khoa An ninh điều tra Học viện An ninh nhân dân vừa tổ chức Chương trình “Tuổi trẻ An ninh điều tra chung sức vì cộng đồng” tại tỉnh Lạng Sơn. Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú tại địa bàn xã Mẫu Sơn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Đoàn thiện nguyện do Thiếu tá, TS Lê Lương Sơn, Phó Trưởng Khoa An ninh điều tra làm Trưởng đoàn đã đến thăm, trao tặng gồm 01 máy in, 15 suất học bổng và 20 chăn ấm cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở xã Mẫu Sơn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống của Khoa An ninh điều tra (15/10/1968 - 15/10/2018). Những món quà của Khoa An ninh điều tra đã góp phần khích lệ tinh thần cho các em học sinh tại trường Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở của xã, phần nào giúp các em vượt qua khó khăn trong sinh hoạt và học tập.

Đoàn thiện nguyện trao quà tặng Ban Giám hiệu Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở xã Mẫu Sơn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.


Buổi giao lưu và tặng quà đã diễn ra trong không khí vui vẻ và đầy tình yêu thương ấm áp, tương thân tương ái. Thời gian tới, Khoa An ninh điều tra sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa hoạt động mang đậm tính nhân văn, góp một phần nhỏ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn nhằm tạo động lực giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Trần Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website