Tuổi trẻ Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sơn La chia sẻ khó khăn, nâng bước em đến trường

27/08/2018
Vừa qua, Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sơn La phối hợp với cùng các đơn vị tỉnh Sơn La đã tổ chức thăm hỏi, động viên các em học sinh xã Mường Khoa, huyện Bắc Yên.

Trường Tiểu học xã Mường Khoa có 213 học sinh, chủ yếu là con em đồng bào dân tộc Mông và Thái. Để giúp các em chuẩn bị hành trang cho năm học mới 2018 – 2019, các đơn vị đã trao 231 suất quà bao gồm cặp, sách vở, đồ dùng học tập, áo khoác…; 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, các đơn vị đã trao hỗ trợ 75 triệu đồng, xóa nhà tạm cho 03 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trao 15 suất quà tặng 15 hộ nghèo trên địa bàn xã Mường Khoa. 

Đoàn trao nhà tình thương tặng những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sơn La đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự, an toàn giao thông cho phụ huynh và học sinh với 450 lượt người tham gia. Những hoạt động nghĩa tình đã góp phần chia sẻ khó khăn, động viên bà con xã Mường Khoa vươn lên ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, trang bị thêm hành trang cho những học trò nghèo vững bước đến trường, phấn đấu học tập trở thành những người có ích cho xã hội.

Các em học sinh tham gia phần giao lưu trả lời câu hỏi.

 

Đặng Hưng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website