Tuổi trẻ Công an tỉnh Hà Giang giúp đỡ 11 hộ gia đình bị cháy nhà

15/11/2016
Sáng 14/11/2016, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với Đoàn thanh niên xã Kim Thạch tổ chức "Ngày chủ nhật lao động tình nguyện" tại thôn Cốc Lái, xã Kim Thạch, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang để san lấp mặt bằng và đào móng làm nhà cho một số hộ dân bị cháy nhà vừa qua.

Tham gia ngày lao động tình nguyện có 20 cán bộ, chiến sĩ là đoàn viên đang công tác tại các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 4 thanh niên Công an tỉnh.

Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với Đoàn thanh niên xã Kim Thạch tổ chức "Ngày chủ nhật lao động tình nguyện".


Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Hà Giang nhằm phát huy tinh thần tự nguyện, xung kích của tuổi trẻ, góp phần giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn với các hộ dân không may bị hỏa hoạn; đồng thời tăng cường giao lưu giữa các tổ chức đoàn, tạo sự gắn bó đoàn kết tương trợ lẫn nhau trong công tác đoàn và phong trào Đoàn thanh niên Công an với Đoàn thanh niên cơ sở.

Nhân dịp này, Đoàn thanh niên Cụm thi đua số 4 đã huy động quyên góp ủng hộ các hộ dân tiền mặt và gạo ăn trị giá hơn tám triệu đồng./.

Trung Thực
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website