Tuổi trẻ Công an tỉnh Sóc Trăng tham gia chuyển hóa địa bàn trọng điểm

07/08/2018
Ngày 07/8/2018, tuổi trẻ Công an tỉnh Sóc Trăng kết hợp với Đoàn cơ sở Công an huyện Mỹ Xuyên, các tổ chức đoàn thể xã Thạnh Phú (huyện Mỹ Xuyên) tổ chức tuyên truyền chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về an ninh, trật tự.
Tuổi trẻ Công an tỉnh Sóc Trăng phát tờ rơi tuyên truyền về trật tự, an toàn giao thông và bảo vệ môi trường.

 

Tuổi trẻ các đơn vị đã tuyên truyền về tác hại, cách phòng tránh cũng như các quy định của pháp luật về ma túy; tuyên truyền về các quy định, quy tắc ứng xử và phòng ngừa tai nạn khi tham gia giao thông đường bộ. Bên cạnh đó, các thành viên đã đến từng hộ gia đình trên Quốc lộ 1A; các tuyến đường liên xã, liên ấp, đường huyện để phát trên 1.000 tờ rơi tuyên truyền về trật tự, an toàn giao thông và bảo vệ môi trường. 

Tặng móc khóa an ninh có số điện thoại đường dây nóng của Công an huyện Mỹ Xuyên và Công an xã Thạnh Phú.

 

Đặc biệt, phát 1.000 móc khóa an ninh có in số điện thoại đường dây nóng của Công an huyện Mỹ Xuyên và Công an xã Thạnh Phú để phát động nhân dân cung cấp thông tin, tố giác tội phạm đến các cơ quan chức năng. Đồng thời, các thành viên của Tổ tuyên truyền còn phối hợp với Ngân hàng chính sách huyện Mỹ Xuyên đến nhà một số hộ dân có người thân là đối tượng đã chấp hành án phạt tù xong về địa phương để tìm hiểu, tư vấn và có biện pháp giúp đỡ họ tái hòa nhập với cộng đồng, phát triển kinh tế, hướng nghiệp, ổn định cuộc sống. 

Trao 500 quyển vở tặng học sinh tiểu học trên địa bàn xã Thạnh Phú.

 

Ngoài ra, tuổi trẻ các đơn vị còn trao 500 quyển vở tặng học sinh tiểu học trên địa bàn xã Thạnh Phú nhân dịp chuẩn bị bước vào năm học mới 2018 - 2019. 

Tư vấn, hướng nghiệp cho người tái hòa nhập cộng đồng.

 

 

Văn Đức
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website