Tuổi trẻ Công an TP Hà Nội mang Tết Trung thu sớm tới bệnh nhân nhi

12/09/2018
Nhằm đem tới Tết Trung thu ý nghĩa cho các cháu bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Nhi, Bệnh viện K (huyện Thanh Trì, TP Hà Nội), vừa qua, Đoàn Thanh niên Trung đoàn Cảnh sát cơ động và Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội đã phối hợp với các nhóm giáo viên mầm non quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng... cùng nhiều bạn trẻ, các nhà tài trợ tổ chức chương trình “Trung thu cho em”.

Trong không khí Tết Trung thu sớm ấm áp tình yêu thương, Đoàn đã trao gần 100 suất quà, gồm bánh Trung thu, bánh kẹo, đồ chơi và tiền hỗ trợ tới tay các bệnh nhi đang điều trị...

Các em bệnh nhân hào hứng đón nhận quà.

Theo Trung úy Lê Văn Ba, Bí thư Đoàn Thanh niên Trung đoàn Cảnh sát cơ động, hiện tuổi trẻ đơn vị đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể, nhóm thiện nguyện kêu gọi được 1.000 suất quà gồm: Đèn ông sao, bánh Trung thu và tiền hỗ trợ… Từ ngày 08/9 – 24/9/2018, ngoài các Bệnh viện, Đoàn sẽ tới một số nơi trẻ em nghèo đang được nuôi dưỡng tại các ngôi chùa để mang quà Tết Trung thu tới sẻ chia, động viên các em.

Các em bệnh nhân xem văn nghệ.

Được biết, đây là một trong những hoạt động xã hội tình nghĩa của tuổi trẻ các đơn vị Công an trên địa bàn TP Hà Nội nhằm hỗ trợ, động viên tinh thần, tiếp thêm nghị lực cho các bệnh nhân nhi, các trẻ em nghèo trên địa bàn Thủ đô.

Thảo Vy
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website