Tuổi trẻ Công an TP. Hồ Chí Minh tổ chức trao quà tặng người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19

05/05/2020
Vừa qua, Đoàn Thanh niên Công an quận 3, Thành phố (TP) Hồ Chí Minh phối hợp với Công đoàn Công an quận, Đoàn Ban Chỉ huy Quân sự quận 3 tổ chức thăm hỏi và trao 20 phần quà gồm gạo, các nhu yếu phẩm thiết yếu và 05 triệu đồng tặng người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trong dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Các trường hợp được tặng quà trong đợt này là người khuyết tật - học viên của Trung tâm bảo trợ, dạy nghề và tạo việc làm cho người tàn tật TP. Hồ Chí Minh đang gặp khó khăn khi Trung tâm tạm đóng cửa để phòng, chống dịch COVID-19. 

Trao quà tặng người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tiếp đó, Đoàn Thanh niên Công an huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh tổ chức trao 120 phần quà, mỗi phần quà gồm 10 kg gạo, 01 thùng mì tôm, dầu ăn, nước tương, nước mắm, đường, sữa tươi… tặng người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn các xã Xuân Thới Sơn và Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn.

Công an huyện Hóc Môn trao quà tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đây là hoạt động vì cộng đồng thiết thực, ý nghĩa và mang giá trị nhân văn trong thực hiện công tác xã hội cùng chung tay chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch COVID-19 trên địa bàn TP.

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website