Tuổi trẻ Trại tạm giam Công an tỉnh Đồng Tháp xung kích, tình nguyện thực hiện hiệu quả Chiến dịch hành quân xanh năm 2018

14/09/2018
Nhận thức sâu sắc ý nghĩa, tầm quan trọng của Chiến dịch hành quân xanh năm 2018, với lòng nhiệt quyết của tuổi trẻ thanh niên, Chi đoàn Trại tạm giam Công an tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức thực hiện phần việc “Tri ân nguồn cội” và “Tình nguyện giúp dân” với các hoạt động về nguồn, thấp nến tri ân, tham gia hỗ trợ làm đường, xây cầu, đắp đê ngăn lũ...
Đoàn viên Thanh niên các cơ sở Đoàn viếng nghĩa trang Liệt sỹ huyện Tân Hồng.

 

Thông qua các hoạt động trên nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên thông qua các buổi sinh hoạt truyền thống, sinh hoạt chính trị; quán triệt, triển khai một số nội dung cơ bản, trọng tâm của Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022 và chuyên đề “Hướng về biển đảo, biên giới thiêng liêng của Tổ quốc”.

Buổi sinh hoạt truyền thống của Chi đoàn.

 

Bên cạnh đó, Chi đoàn đã phối hợp với các cơ sở Đoàn trong và ngoài Ngành tổ chức, tham gia các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao và các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội. Đã tổ chức, tham gia 04 hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao; thăm và trao 06 phần quà (với số tiền 1,6 triệu đồng) tặng gia đình chính sách, người có công với cách mạng và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Thăm và trao quà tặng gia đình chính sách.

 

Thông qua các hoạt động, đã tạo môi trường cho đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn trải nghiệm, rèn luyện, cống hiến, góp phần xây dựng thế hệ thanh niên có bản lĩnh chính trị, có kỹ năng thực hành xã hội, đóng góp hiệu quả cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Các chiến sỹ hành quân xanh của tuổi trẻ Công an Trại tạm giam Công an tỉnh Đồng Tháp đã góp phần trở thành sợi dây kết nối, gắn bó mật thiết giữa dân với Đảng, với chính quyền; tình đoàn kết quân, dân, ngày càng gắn bó hơn và tô thắm hình ảnh đẹp người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.

Cán bộ, chiến sỹ Trại tạm giam Công an tỉnh Đồng Tháp giúp dân gia cố đê bao.

 

Thanh Bình
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website