Tuyên truyền an toàn phòng cháy, chữa cháy và phòng chống tai nạn đuối nước cho học sinh

17/07/2019
Trong 02 ngày 13 và 14/7/2019, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Bình Định đã tổ chức tuyên truyền về an toàn cháy, nổ và phòng, chống tai nạn đuối nước cho hơn 1.300 em học sinh thuộc khối tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn.

Buổi tuyên truyền được tổ chức nhằm giúp các em học sinh hiểu rõ những nguy cơ, tác hại do cháy, nổ, tai nạn đuối nước; trang bị cho các em những kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy; hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm khi có tai nạn, sự cố cháy, nổ xảy ra; các biện pháp phòng ngừa tai nạn đuối nước và cách xử trí khi phát hiện có người bị đuối nước nhằm hạn chế tới mức thấp nhất các tai nạn rủi ro.

 
Hình ảnh tại buổi tuyên truyền.

 

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đều hào hứng tham gia vào các trò chơi vận động, các động tác thực hành và tập làm tuyên truyền viên về an toàn phòng cháy, chữa cháy và tai nạn đuối nước.

Đồng thời, trong các buổi tuyên truyền này, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Bình Định đã phát hơn 1.500 tài liệu về công tác an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tới các em học sinh./. 

 

 

Hồng Vi
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website