Văn phòng Bộ Công an gặp mặt các cháu thiếu nhi là con cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

31/05/2019
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, sáng 31/5/2019, tại Hà Nội, Văn phòng Bộ Công an tổ chức gặp mặt các cháu thiếu nhi là con cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên thuộc Văn phòng. Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên, Phó Chánh Văn phòng đã đến dự và chung vui với các cháu.

Đây là hoạt động thường niên do Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Văn phòng Bộ phối hợp tổ chức; qua đó động viên, khích lệ các cháu cố gắng học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức trở thành con ngoan, trò giỏi... Đồng thời, cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em và hướng tới Ngày gia đình Việt Nam 28/6.

 

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên trao quà tặng các cháu đạt các giải thưởng cao trong năm học 2018 - 2019.
Đại biểu cùng các cháu thiếu nhi tại buổi gặp mặt.


Tại buổi gặp mặt, các cháu thiếu nhi đã hòa chung không khí vui tươi với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn, được trải nghiệm các phần chơi vận động lý thú, phát huy khả năng tư duy sáng tạo trong các tình huống, gắn kết tình bạn...

Chung vui Tết thiếu nhi với các cháu, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên đã tuyên dương, trao quà tặng 04 cháu đạt các giải thưởng cấp quận, huyện, thành phố năm học 2018 - 2019; gửi đến các cháu lời thăm hỏi ân cần, lời chúc tốt đẹp nhất và mong muốn các cháu ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 
Các cháu thiếu nhi với những trò chơi vận động lý thú trong không khí vui tươi của buổi gặp mặt.

 

Tuấn Minh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website