Vĩnh Long: Tuyên truyền pháp luật, tặng quà gia đình chính sách tại xã Bình Hoà Phước, huyện Long Hồ

15/12/2019
Vừa qua, Cụm 4 - Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp Công ty Honda Tân Thành tổ chức tuyên truyền pháp luật, tặng quà các gia đình chính sách và hướng dẫn lái xe an toàn tại xã Bình Hoà Phước, huyện Long Hồ.

Tại đây, đại điện các phòng nghiệp vụ, Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an huyện Long Hồ đã tuyên truyền các quy định của pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình, phòng, chống đuối nước, cách xử lý tình huống khi gặp đuối nước; tổ chức cấp Chứng minh nhân dân cho người dân trên địa bàn xã Bình Hoà Phước.

Tổ chức cấp Chứng minh nhân dân cho nhân dân trên địa bàn xã Bình Hoà Phước, huyện Long Hồ.

 

Bên cạnh đó, đại diện Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Vĩnh Long đã trao 20 phần quà tặng các gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi trên địa bàn.

Trao quà tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Bình Hoà Phước.

 

Các hoạt động trên nhằm phát huy vai trò tính xung kích, tình nguyện của lực lượng đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Long tích cực chung tay hướng về cơ sở, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website