Xuân yêu thương và chia sẻ

02/01/2020
Ngày 31/12/2019, tại thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội, Đoàn công tác của Chi hội Phụ nữ 1, 2 và Đoàn thanh niên Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an do Thiếu tướng Nguyễn Quang Trung, Phó Cục trưởng làm Trưởng Đoàn đã phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và xã hội huyện Thạch Thất tổ chức Chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương và chia sẻ”.
Thiếu tướng Nguyễn Quang Trung phát biểu tại Chương trình “Xuân yêu thương và chia sẻ”.

 

Tại đây, Đoàn đã tặng 30 suất quà cho cá nhân, gia đình chính sách của 02 đơn vị thị trấn Liên Quan và xã Kim Quan.
 
Phát biểu tại Chương trình, Thiếu tướng Nguyễn Quang Trung, Phó Cục trưởng Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an mong muốn có nhiều phong trào đền ơn, đáp nghĩa hơn được tổ chức. Những món quà của các cán bộ, chiến sĩ đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Kim Quang, huyện Thạch Thất là một phần đóng góp, ủng hộ nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm sâu sắc, thể hiện tình quân - dân, tạo động lực để các gia đình ngày càng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, đón mùa xuân mới thành công. 
 
Đoàn Công tác chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu và nhân dân thị trấn Liên Quan, xã Kim Quan.
Trao quà cho các cá nhân, gia đình chính sách.

 
Trong ngày cuối cùng của năm, tình cảm chia sẻ vì cộng đồng của cán bộ, chiến sĩ Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an đã làm ấm lòng bao mảnh đời còn khó khăn, vất vả, góp phần bảo đảm sự bình yên, no ấm cho nhân dân./. 
 
Mỹ Duyên
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website