Học viện An ninh nhân dân tổ chức trao Bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2018 - 2022

30/09/2022
Lượt xem: 2660
Chiều 30/9/2022, tại Hà Nội, Học viện An ninh nhân dân (ANND) tổ chức lễ Bế giảng Khoá D50 và ngành An toàn thông tin Khoá D49 đào tạo đại học hệ chính quy niên khoá 2018-2022.

Tham dự buổi Lễ có lãnh đạo các Cục, đơn vị chức năng của Bộ Công an. Về phía Học viện ANND có Trung tướng, PGS.TS Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện ANND, các đồng chí trong Ban Giám đốc và toàn thể học viên Khoá D50 và ngành An toàn thông tin Khoá D49.
 

Đại diện học viên làm lễ tuyên thệ trước khi ra trường nhận công tác mới.


Thực hiện kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2017-20218, Học viện ANND đã tổ chức chiêu sinh nhập học Khoá D50, hệ đào tạo chính quy, nhóm ngành Nghiệp vụ An ninh và Khoá D49, ngành An toàn thông tin. Trải qua quá trình học tập, rèn luyện, khoá học đã hoàn thành chương trình đào tạo, đạt chuẩn đầu ra, đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp theo quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo, quy định của Bộ Công an và Học viện ANND.

Khoá D50 có 290 học viên được tổ chức đào tạo theo 4 chuyên ngành và 1 lớp chất lượng cao, ngành Trinh sát an ninh với 14 học viên được lựa chọn từ những học viên thuộc diện ưu tiên xét tuyển, tuyển thẳng, học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và đạt kết quả kiểm tra đầu vào Tiếng Anh trên 500 điểm TOEIC. Khoá D49 ngành An toàn thông tin gồm 19 học viên. Đây là khoá thứ 3 Học viện ANND tổ chức đào tạo ngành An toàn thông tin theo Quyết định số 99/QĐ-TTg ngày 14/01/2014 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án đào tạo và phát triển nguồn nhân lực an toàn thông tin đến năm 2020 và quyết định số 2281 của Bộ GD&ĐT giao Học viện ANND đào tạo ngành An toàn thông tin. Đây là các học viên Học viện ANND chiêu sinh, đào tạo theo mã ngành An toàn thông tin nhằm cung cấp nguồn nhân lực an toàn, an ninh thông tin cho ngành Công an đáp ứng yêu cầu bảo vệ an ninh Quốc gia trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.
 

Trung tướng Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện ANND trao bằng tốt nghiệp cho đại diện học viên.


Tổng kết khoá học, có 289 học viên Khoá D50 và 18 học viên Khoá D49 ngành An toàn thông tin đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp. Trong đó, có 35 học viên xếp hạng bằng giỏi, 270 học viên xếp hạng bằng khá; 6 học viên có kết qủa học tập cao nhất toàn khoá học theo từng chuyên ngành. Nhiều học viên tham gia các cuộc thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Công an và các Bộ ngành tổ chức đạt thành tích cao. Nhiều tập thể và cá nhân được các cấp tặng Bằng khen, Giấy khen; các em học viên Khoá D50 và Khoá D49 ngành An toàn thông tin cũng đã tich cực thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đến nay đã có 278/309 học viên vinh dự được đứng trong hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam, chiếm tỷ lệ 89,97%.
 

Trung tướng Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện ANND trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho học viên đạt danh hiệu Học viên xuất sắc toàn khoá học.


Phát biểu tại buổi Lễ, Trung tướng, PGS.TS Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện ANND mong muốn các học viên sẽ mang những kiến thức đã được lĩnh hội trong quá trình học tập để vận dụng sáng tạo trong thực tiễn công tác công an, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ bảo vệ an ninh Quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội. 

Cũng tại buổi Lễ, Giám đốc Học viện ANND đã trao Bằng tốt nghiệp, Quyết định thăng cấp bậc hàm và Giấy khen của Cục Đào tạo tặng các học viên đạt danh hiệu học viên Giỏi toàn khoá; Giấy khen của Giám đốc Học viện ANND tặng các học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập tại Học viện.
 

Các đại biểu tham dự buổi Lễ.

 

Minh Ngân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website